แพะหลวงพ่ออ่ำสาริกาเลี่ยมทองฝังเพชรพร้อมใช้ [Pae LP. Aum]

ราคา / สถานะ :
150,000
ชื่อร้าน คอเครื่องรางสยาม
ประเภทร้าน SHOP
เบอร์โทร 082-220-2756
Line ID 0822202756
จำนวนผู้ชม 4,941
ดูพระทั้งหมดในร้านค้า
ข้อควรระวัง ในการเช่าพระผ่านเว็ปไซต์

ต้องตรวจสอบพระ และ ตกลงเงื่อนไขการรับประกัน ให้เรียบร้อย

หากไม่เคยติดต่อ หรือรู้จักผู้ให้เช่ามาก่อน
แนะนำให้นัดดูองค์จริง

ทางเวปเป็นสื่อกลาง ไม่มีส่วนในการเช่าพระ
สมุทรปราการ 18 เมษายน 2567 21:34 PM
ชื่อพระ :

แพะหลวงพ่ออ่ำสาริกาเลี่ยมทองฝังเพชรพร้อมใช้ [Pae LP. Aum]


รายละเอียดพระ :

***** [ ราคา 150,000 ฿ ] สาริกาฟ้าลั่น!...ตัวเล็กๆ จิ๋วๆ น่ารักมากๆ พี่ๆท่านใดมีมุมขายทำกำไรต่อหรืออยากเป็นเจ้าของทักมานะครับพ่อค้าใจดี! แพะเศรษฐีมหาเสน่ห์เลี่ยมทองฝังเพชรอย่างดีพร้อมใช้งานเลยครับพี่น้อง รูปแบบเข้ากับยุคกับสมัย หล่อไม่เบา เอาให้สมราคาสมศักดิ์ศรี ดีกรีมหาเสน่ห์อันดับหนึ่งของเมืองไทย.... "แพะ" นั้น ตามความเชื่อที่ว่า แพะเป็นสัตว์ศักดิ์สิทธิ์ ที่สามารถปกป้องคุณไสยและเวทมนตร์ต่างๆ ที่จะมาทำร้ายผู้เป็นเจ้าของได้ เพราะแพะจะรับไปเอง ทำให้เจ้าของปลอดภัย และเชื่อกันว่าเมื่อมีแพะแล้วนั้นจะได้เป็นนักปกครองที่ยิ่งใหญ่ และนักรักที่มีคนนิยมชมชอบมากมาย และมีเสน่ห์เมตตามหานิยมทุกด้าน และที่สุดของแพะที่ได้รับความนิยมสูงสุดในเมืองไทยคือ ‘แพะเขาควายเผือกแกะ' ที่ปลุกเสกโดย หลวงพ่ออ่ำ วัดหนองกระบอก อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง สุดยอดพระอาจารย์ยุคเก่าแห่งภาคตะวันออก แพะสาริกามหาเสน่ห์หลวงพ่ออ่ำ เขาควายเผือกฟ้าผ่าตายสุดยอด! ของอาถรรพ์ธรรมชาติ เป็นแพะอันดับ 1 ของเมืองไทยที่ทุกคนใฝ่ฝันหา ถ้าได้สัมผัสตัวจริงแล้วจะติดใจ! ตัวเล็กหย่อนกว่าเหรียญ 25 สตางค์นิดหน่อย น่ารักมากๆครับ ผิวพรรณวรรณะทูโทน หายากสุดๆ! ถ้ามองอย่างเข้าใจธรรมชาติของการแกะด้วยเครื่องมือสมัยก่อนจะเห็นได้ว่าแพะตัวนี้ได้ทิ้งร่องรอยคมเครื่องมือของผู้ครอบครูที่แกะ และคราบความเก่าเดิมๆ ผิวแห้งๆธรามชาติตามอายุ ฟอร์มมาตรฐานสมสัดส่วน เทียบกับดาราในหนังสือให้เห็นถึงศิลป์และธรรมชาติความเก่าไม่หนีกันแม้แต่น้อย ไซด์นี้หายากสุดแล้วครับ ศิลป์การแกะไม่แพ้กับตัวใหญ่ๆแน่นอน เมื่อเห็นครั้งแรกก็สะดุดตา ส่องกี่ทีก็ไม่เบื่อครับแพะตัวนี้ ผมเทียบให้ดูในหนังสือช็อตต่อช็อตว่าความเก่า ศิลป์การแกะเหมือนกันไหม แถมเบอร์ใหญ่ของประเทศก็เล่นเนื้อหาแบบนี้ ถ้าใครศึกษาดีๆก็จะเห็นว่าไม่ต่างกันเลยครับ ขนาดกว้าง x สูง x หนา = 1.1 x 1.1 x 0.4 ซ.ม.ครับ

+++ สนใจ! สามารถนัดรับพระได้ที่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ส่วนต่างจังหวัด (โลตัสตลาดเขต อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี,โลตัสอู่ทอง อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี)ครับ +++

***** [ Price 150,000 ฿ ] Pae LP Aum. Nhonggrabork's Temple,Rayong Province.Made from buffalo horns. Size : Width x Height x Thickness = 1.1 x 1.1 x 0.4 cm. .If you are interested please contact me Tel(+66822202756, e-mail : narong047@gmail.com or Line: 0822202756. Thank you for your interested.

***** This item not include shipping for foreign country. *****

***** พุทธคุณ ***** ผู้ที่ได้ครอบครองจะเป็นผู้ที่มั่งคั่งสมบูรณ์เมตตามหานิยม ค้าขายเจริญรุ่งเรืองและอายุยืน มีคติความเชื่อสืบต่อกันมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน

***** ประวัติโดยย่อ *****
..... "แพะ" ถือว่าเป็นเครื่องรางของขลังที่ศักดิ์สิทธิ์ มีความเชื่อกันว่า ถ้ามีแพะแล้วไม่มีอาคมเวทมนตร์คาถาใดๆ จะมาทำคุณไสยเข้ากับตัวเจ้าของแพะได้ เพราะเข้ามาแล้วแพะจะรับไปเองและจะทำให้เจ้าของปลอดภัย
มีความผูกพันกับคติความเชื่อของสังคมโลก และสังคมไทยมาเป็นเวลาช้านาน เรียกว่า เกิดคู่กับมนุษย์เลยก็ว่าได้ ถือว่าเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ช่วยทำให้มีขวัญและกำลังใจ คล้ายกับเป็นเกราะกำบังจิตใจในสิ่งที่เกิดขึ้นจากการกระทำของศัตรู หรือการกระทำทางธรรมชาติ และนอกเหนือจากอำนาจที่ชาวโลกไม่สามารถควบคุมได้ด้วยเหตุผลทางวิทยาศาสตร์ หรือป้องกันภัยพิบัติต่างๆ

..... เหตุผลที่ต้องสร้างจากเขาควายฟ้าผ่าตายนั้น มีความเชื่อกันว่า เขาอันนั้นได้รับพลังจากเทพ แล้วนำมาแกะเป็นแพะ ท่านบรรจุวิชาอาคมเวทมนตร์คาถาที่ได้ศึกษาเล่าเรียนมา โดยวางไว้บนถาด บางทีก็แช่น้ำมันหอม น้ำมันว่านสมุนไพร น้ำมันจันทน์ พอท่านจะมอบให้แล้วจะทำพิธีปลุกเสกอีกครั้ง จนปรากฏว่าแพะที่วางไว้บนถาดหรือแช่ไว้ในน้ำมัน เคลื่อนไหวและมีชีวิตได้และท่านจะหยิบขึ้นมาจากโหลหรือขวด แจกกับบุคคลนั้น

***** +++ คุณวิเศษของแพะ +++ .....จากตำราสมุดข่อยที่คณาจารย์โบราณท่านได้จารึกไว้ว่าการสร้างแพะโดยใช้เขาควาย และเขาควายเผือกที่ถูกฟ้าผ่าตาย ซึ่งมีความเชื่อกันว่าได้รับพลังจากมหาเทพ คือ สวรรค์ทุกชั้น ทุกวิมานพระเกจิอาจารย์และผู้มีวิชาอาคมจึงได้นำมาเป็นวัสดุในการแกะ เป็นรูปลักษณ์ของแพะ เพราะมีความเชื่อว่าในตัวแพะ โดนฟ้าผ่าตายนั้นได้มีการพลีจากสรวงสวรรค์ ว่ากันว่าผู้ที่มีแพะหลวงพ่ออ่ำไว้อยู่ในความครอบครอง จะเป็นผู้ที่มั่งคั่งสมบูรณ์เมตตามหานิยม ค้าขายเจริญรุ่งเรืองและอายุยืน
มีคติความเชื่อสืบต่อกันมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันว่า คุณวิเศษของแพะตัวผู้ ซึ่งหนึ่งตัวสามารถดูแลปกครองแพะตัวเมียได้เป็นสิบๆ ตัวด้วยความรู้รักสามัคคีและเกื้อหนุนจุนเจือซึ่งกันและกัน ทุกคนจึงมีความเชื่อกันว่า ผู้ใดมีแพะแกะจากเขาควายเผือกของหลวงพ่ออ่ำ ไว้พกพาผู้นั้นจะเป็นนักปกครองที่ยิ่งใหญ่ และนักรักที่มีคนนิยมชมชอบมากมาย และมีเสน่ห์เมตตามหานิยมทุกด้านกล่าวถึงเครื่องรางของขลังเป็นรูปลักษณ์ของ "แพะ" นั้น ตามความเชื่อที่ว่า แพะเป็นสัตว์ศักดิ์สิทธิ์ ที่สามารถปกป้องคุณไสยและเวทมนตร์ต่างๆ ที่จะมาทำร้ายผู้เป็นเจ้าของได้เพราะแพะจะรับไปเอง ทำให้เจ้าของปลอดภัย

[ เครดิตข้อมูล : ขอขอบพระคุณท่านเจ้าของข้อมูลเดิมทุกท่านมา ณ ที่นี้ด้วยครับ ขออนุญาตเรียบเรียงเผยแพร่อีกครั้งครับ ]

BRIDGESTONE ลด 15% ที่ YELLOWTIRE.COM

เราคัดสรร พระเด่น พระดี ระดับคุณภาพ มากกว่า 100,00 รายการมารวมไว้ ที่นี่!!

พระเครื่องในร้าน
พระเครื่องที่คล้ายกัน

แม็กกาซีนพระ เรารวมสาระความรู้ และ บทความเกี่ยวกับพระที่น่าสนใจ